" "

Tin tức

Sâm Ðại Hàn Sun Ginseng quý giá giúp cuộc sống ý nghĩa!

“Khoảng tháng 10 năm 2009 tôi bị căn bệnh cancer và tôi đã qua 6 lần xạ trị. Giai đoạn thứ hai, sau lần thứ năm là xạ trị vô thẳng trong người, tôi cảm thấy thật sự đuối sức, tôi chỉ còn biết cầu xin một đức tin hay ơn trên cho tôi được một liều thuốc để có sức mạnh và có thêm hy vọng kéo dài được cuộc sống của mình.

 

Sản phẩm sâm Sun Ginseng quý giá cho cuộc sống ý nghĩa.

 

Thật tình cờ khi tôi nhìn thấy thuốc được quảng cáo trên đài truyền hình và trên báo Người Việt, tôi gọi đến chị Ngọc Nữ, kể qua tình trạng bệnh của mình cho chị nghe và hẹn ngày sau đến tiệm để chị chia cho tôi một ít Sâm Ðại Hàn Sun Ginseng để uống thử... Thật kỳ diệu thay! Tôi thấy được một sự thay đổi khi uống xong hai viên 500mg. Tôi cảm thấy tỉnh táo, khỏe hẳn lên và xuống bếp nấu nồi bún bò Huế. Khi ông xã tôi đi làm về, anh ấy cũng không tưởng tượng được tại sao tôi có thể làm được điều đó... Tôi và ảnh thật ngạc nhiên. Sau đó, tôi uống thêm 2 viên, đi ngủ với một giấc ngủ thật ngon như chưa bao giờ được như vậy. Tôi nhớ mãi giây phút hạnh phúc đó... Sáng hôm sau tôi dậy sớm, đi khám bệnh ở bệnh viện UCLA và qua hai đến 3 tuần đầu, tôi uống hết một hộp Sâm Ðại Hàn Sun Ginseng nhỏ. Tôi quay trở lại bệnh viện để tái khám, lần đầu tiên. kết quả khiến tôi thật ngạc nhiên và hạnh phúc, khi vị bác sĩ Mỹ khám bệnh cho tôi chúc mừng: ‘I see you very lucky today!’ Bà bác sĩ xạ trị và tất cả các cô y tá ai cũng mừng khi thấy tôi khỏe hẳn ra, da mặt hồng hào và lên cân, sức khỏe tốt hẳn lên, áp huyết tôi lên trở lại bình thường. Tôi cũng thật sự cho cho họ biết vị thuốc ‘cầu may’ Sâm Ðại Hàn Sun Ginseng mà tôi đã uống sau vài tuần. Ai cũng hết sức ngạc nhiên và qua hơn 1 tháng, cho đến nay tôi gần như hoàn toàn bình phục...”

Ðó là sự kỳ diệu của Sâm Ðại Hàn Sun Ginseng do chính chị Thu Nguyễn, cư dân thành phố Westminster cho biết. Chị cũng đã có mặt trong ngày hội thảo của Sâm Ðại Hàn Sun Ginseng hôm nay tại báo Người Việt, do chính công ty Ngọc Nữ Ladybelle tổ chức. Rất nhiều người trong cộng đồng đã đến tham dự để tìm hiểu về sự kỳ diệu tuyệt vời của Sâm Ðại Hàn Sun Ginseng.

 

Ngày hội của Sâm Sun Ginseng tại hội trường Nhật Báo Người Việt.

 

Ông Ðể Nguyễn, cư dân Garden Grove đã cho biết: “Tôi đã dùng sâm Sun Ginseng được hơn 2 năm nay, tôi bị tiểu đường gần 20 năm, thận suy, sức khỏe kém. Tình cờ tôi đến tiệm Ladybelle Ngọc Nữ và biết được sâm Sun Ginseng. Sau khi mua uống, tôi thấy sức khỏe mình tăng rất nhanh, hồng hào, bệnh tiểu đường cũng thuyên giảm. Từ đó đến nay, bệnh của tôi đã bớt được 70%. Tôi thấy sâm Ðại Hàn Sun Ginseng là loại hồng sâm tốt nhất trên thế giới và còn là loại sâm trị được cả bệnh ung thư...”

Anh Lộc Nguyễn, cư dân Westminster cũng cho biết: “Tôi bị bệnh Viêm gan B và trước đây khi uống sâm Sun Ginseng chỉ qua 1 tháng đã thấy được hiệu quả ngay khi đi thử máu là thấy normal liền. Tôi ngưng uống thử để xem có bị tái phát trở lại không nhưng hoàn toàn normal... Tôi rất vui vì đã tìm được thuốc trị đúng bệnh, dù thuốc có đắt một chút nhưng trị đúng bệnh là... rẻ rồi!”

 

Chị Thu Nguyễn, người “mang ơn” sâm Sun Ginseng.

 

Cô Tân Nguyễn cũng cho biết về sự kỳ diệu của Sun Ginseng: “Tôi bị căn bệnh ung thư vú ác tính, tôi rất lo sợ và thật buồn, tôi hỏi thăm bạn bè và được nói đến sâm Sun Ginseng của Ladybelle Ngọc Nữ, tôi tìm đến và chỉ mong có một phép màu nào đó... Nhưng thật là tuyệt vời sau khi uống thử, sau những lần đi xạ trị tôi hoàn toàn không còn thấy mệt, tôi vẫn tiếp tục đi làm fulltime bình thường. Khi gặp lại các bác sĩ Mỹ đang chữa bệnh cho tôi, họ vô cùng ngạc nhiên và chúc mừng tôi phục hồi sức khỏe. Chỉ qua một thời gian ngắn tôi đã phục hồi đến 80%...”

Chị Jeniffer thật hạnh phúc cho biết: “Cách đây 4 tháng gia đình tôi phát hiện ra ông xã tôi bị cancer ruột, tôi thật sự bàng hoàng và lo lắng, trong khi chuẩn bị giấy tờ tôi tình cờ nghe được quảng cáo Sâm Ginseng trị bệnh ung thư của chị Ngọc Nữ Ladybelle, nên tôi đã tìm đến mua và cho anh uống. Trước đó khi đưa anh đi xạ trị về tôi không còn hy vọng gì khi thấy anh yếu hẳn, đến nỗi không cầm nổi một tờ giấy. Tôi đã quyết định cho anh uống Sâm Ðại Hàn Sun Ginseng và thật mừng khi thấy anh thèm ăn trở lại, lên pound và dần phục hồi, anh thèm ăn và còn thích đi xạ trị để mau hết bệnh, từ một người không cầm nổi tờ giấy, ngày hôm nay anh có thể chặt cả một trái dừa! Tôi thật sự hạnh phúc và vô cùng biết ơn những bác sĩ Ðại Hàn đã chế ra loại thuốc sâm quý báu này, tôi đã giới thiệu khuyến khích cho mọi người và bạn bè để biết được Sâm Ðại Hàn Sun Ginseng là một thần dược...”

 

Chị Ngọc Nữ và khách hàng thân thiết của chị cô Thu Nguyễn.

 

Sâm Sun Ginseng là một chế phẩm của nhân sâm và được chiết suất và tổng hợp từ một loại nhân sâm đỏ mang tên Panx C.A. Mayer, là loại nhân sâm tốt nhất trên thế giới, có dược tính đặc biệt khi được trồng trên đất Ðại Hàn hoặc tại biên giới Trung Quốc-Ðại Hàn.

Giáo Sư Park Man Ki cùng các nhà khoa học thuộc Khoa dược trường Ðại Học Quốc Gia Hán Thành và công ty Ginseng Sience bào chế thành công theo phương pháp khoa học hiện đại nhất. Công trình này đã được cấp bằng sáng chế tại Hoa Kỳ (1998), Nam Hàn (1998), Châu Âu (2001), Trung Quốc(2002) và Nhật Bản (2002).

Sâm Ðại Hàn Sun Ginseng chứa các Saponin đặc biệt gồm Ginsenoside Rg3, Rg5, Rs3 và Rs4. Những thành phần này có dược tính rất cao và cao gấp nhiều lần so với sâm núi, hồng sâm hay bạch sâm.

Công dụng của Sun Ginseng là ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư: Những bệnh nhân ung thư, ngăn ngừa ung thư tái phát sau khi đã điều trị; Người có nguy cơ mắc bệnh ung thư; Người bệnh hoặc có nguy cơ mắc bệnh về tim mạch và thận; Người bệnh hoặc có nguy cơ mắc bệnh về cao huyết áp, tiểu đường, giảm sút trí nhớ; Người muốn tăng cường sức khỏe, thể lực hoặc cần phục hồi sức khỏe nhanh chóng; Người cần tăng cường khả năng sinh lý. Lưu ý: Không được sử dụng đối với những người bị dị ứng với nhân sâm, đang bị chảy máu, 15 ngày trước và sau khi phẫu thuật và phụ nữ có thai hoặc cho con bú.

 

Thuyết trình về điều trị và kết quả tuyệt vời của sâm Sun Ginseng.

 

Trong ngày hội của Sun Ginseng hôm nay có rất nhiều khuôn mặt vui tươi rạng rỡ, không những của các khách hàng của Sun Ginseng, mà còn có cả các bệnh nhân khỏe mạnh dứt bệnh sau khi dùng loại sâm quý báu này. Nhưng có lẽ niềm vui lớn nhất trong ngày hôm nay, chính là người đã mang lại một cuộc sống hạnh phúc, sức khỏe cho cộng đồng chính là chị Ngọc Nữ, chủ nhân thẩm mỹ viện Ladybelle Ngọc Nữ. Chị đã đem đến cho tất cả mọi người một vị thần dược và cũng không quên công sức của những nhà khoa học Nam Hàn đã bào chế ra vị thuốc quý giá vô ngần cho đời sống hôm nay.

Bảng giá

Bảng giá này áp dụng cho khách hàng mua lẻ, Quý khách hàng cần mua số lượng, hoặc mở đại lý, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được giá tốt nhất

Liên hệ

Nhập thông tin để tư vấn

  • tanthanhhuu@sunginseng.com.vn
  • 0918 03 22 04 - 0989 70 40 59
call-button
call-button